Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Dù giá bán căn hộ CT1 Trung Văn từ 21 triệu đồng/m2 (gồm VAT và nội thất), diện tích căn hộ gồm 3 loại từ 2-3 phòng ngủ, 72m2, 73m2 và 93m2. Như vậy, tổng giá căn hộ chỉ khoảng từ 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, gần đây thị trường đã sôi sục với căn hộ CT1 Trung Văn vì nhu cầu mua tăng cao, gần như căn hộ đẹp đã có chủ. Điều này khiến giá giao dịch trên thị trường thứ cấp được đẩy lên từ 1,6 tỷ đồng đến 1,8 tỷ đồng mỗi căn. 5 yếu tố đã khiến CT1 Trung Văn hút khách.
Hotline 098.535.9298
 5 yếu tố đó là:
1.Vị trí
Nằm trong quần thể khu đô thị mới Trung Văn đã được đầu tư đồng bộ, hiện đại về hạ tầng…đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. CT1 Trung Văn nằm ngay tên đường Đỗ Đúc Dục kéo dài, nối với Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ khoảng gần 1km. Điều này đã tạo cho CT1 Trung Văn có vị trí khá đắc địa, và kết nối rất tiện lợi và nhanh chóng với khu trung tâm quận Cầu Giấy, Trung Hòa Nhân Chính…



2.Thiết kế
Đây là dự án đầu tiên tại Hà Nội mà tất cả các căn hộ được thiết kế đều có hai mặt thoáng. Diện tích căn hộ đa phần là 72m2 và 73m2, đáp ứng đúng công năng sử dụng cho những hộ gia đình trẻ. Thiết kế thông thoáng, gần gửi với thiên nhiên, đặc biệt là những căn có view công viên trong KĐT Trung Văn được bán rất chạy.



3.Giá bán
Giá bán cũng là một trong những yếu tố mạnh của CT1 Trung Văn, bởi tổng giá trị căn hộ khoảng từ 1,6 tỷ đồng, rất phù hợp với đa số người mua nhà hiện nay. Trong khi đó, vị trí dự án lại khá gần trung tâm.
4.Tiện ích
Chủ đầu tư Vinaconex 3 chú trọng vào đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng, nhà trẻ, trường tiểu học, trung học, hệ thống an ninh 24/7, 01 tầng hầm đỗ xe, hệ thống gas trung tâm, công viên cây xanh, và hồ điều hòa, dự án cũng rất gần các trường học chất lượng của Thành phố: Tiểu học Lý Thái Tổ, THCS Yên Hòa, chuyên Amsterdam, PTTH Trung Văn… và hệ thống các trường đại học lớn: ĐH Quốc Gia, ĐH Hà Nội, ĐH Kiến Trúc, An ninh… Sống tại đây, con bạn sẽ được đảm bảo bởi một nền giáo dục hoàn hảo, chất lượng trong tương lai.
5.Chủ đầu tư uy tín
Vinaconex 3 là một trong số công ty con uy tín của Tổng Công ty Vinaconex, đã phát triển nhiều dự án BĐS lớn trên cả nước, và hiện đang niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên thị trường chứng khoán từ 2007. Vinconex 3 đã và đang là nhà phát triển nhiều dự án, đặc biệt là KĐT Trung Văn rộng 13ha, đến nay khu đô thị đã có hạ tầng đồng bộ, người dân đã về sinh sống tại nên môi trường sống đầy đủ, tiện nghi và hiện đại phía Tây Thủ đô.
Thanh toán ban đầu chỉ khoảng 320 triệu đồng
Chỉ cần thanh toán từ 320 triệu đồng tương ứng 20% giá trị căn hộ ngay khi ký hợp đồng mua bán, là khách hàng đã có được căn hộ tại vị trí thuận lợi, gần trung tâm Thủ đô. Với những hộ gia đình có thu nhập ổn định, thì lựa chọn CT1 Trung Văn khá phù hợp với tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 6 đợt.
Cụ thể:
Đợt 1: 20% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng
Đợt 2: 10% giá trị căn hộ
Đợt 3: 10% giá trị căn hộ
Đợt 4: 10% giá trị căn hộ
Đợt 5: 20% giá trị căn hộ
Đợt 6: 30% giá trị căn hộ
Khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3 hứa hẹn sẽ là một tổ hợp kiến trúc góp phần tạo cảnh quan không gian kiến trúc mới của Thành phố Hà Nội, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, thể hiện một đẳng cấp khác biệt cho cư dân của tòa nhà.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét